วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

INTRO


Chapter : Intro
Couple :  Tao X Kacha
Rating : 13+

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

-Kacha Talk-
  
  
สวัสดีคับ ผมชื่อคชานะคับ  ตอนนี้ผมอยู่ในห้องนอนห้องหนึ่งเพราะผมถูกคุณหญิงแห่งตระกูลเพียงพอให้เข้ามาขัดขวางคุณชายกลางของตระกูลที่ชอบพาผู้หญิงเข้ามมามั่วสุมอยู่บ่อยๆจนท่านเริ่มที่จะทนไม่ไหว
ผมเป็นคนใช้ที่ท่านไว้ใจค่อนข้างมากเลยให้มาทำงานนี้ ไม่ใช่แค่เหตุผลเดียวเท่านั้นอีกอย่างคือผมเป็นผู้ชายและที่สำคัญผมเคยเป็นเพื่อนเล่นของคุณชายกลางเมื่อนานมาแล้วเพราะเราอายุเท่ากัน แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทกัน
ผมย้ายเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์แห่งนี้ตั้งแต่อยู่ ม.ต้น จนตอนนี้ผมก็เข้าเรียนมหาลัยอยู่ปีสามแล้วคับ และเหตุผลที่ผมย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่ก็คือมาอยู่เป็นเพื่อนคุณป้าที่มาทำงานเป็นหัวหน้าแม่บ้านอยู่ที่นี่เพราะคุณลุงท่านเสียหม่าม๊าของผมกลัวว่าแกจะคิดสั้นเลยให้ผมมาดูแล เลยทำให้ผมไม่อยากกลับบ้านที่โคราชซักเท่าไหร่เพราะเริ่มชอบที่นี่แล้วคับ แต่ก็ได้กลับไปบ้างนะคับช่วงหยุดเทศกาลยาวๆจะไปกับคุณป้า
เล่ามามากแล้วเนอะ อ่ะ ตัวแปรสำคัญของงานนี้ก็มาพอดีเลยคับ
แอ๊ดดดดดด !!
ผมเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังพลอดรักกันนัวเนียโดยที่ไม่เห็นหัวผมที่เข้ามานั่งดักรอในห้องเลยแม้แต่น้อย

“ คุณเต๋าคับ พอได้แล้วคับ “ ผมพูดแทรกขึ้นมาขัดจังหวะทั้งสองคนนั้นเพราะผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วกับการเห็นการกระทำแบบนั้น

“ ใครใช้ให้นายเข้ามาในห้องล่ะคชา “ อ้าวว มาย้อนผมอีก

“ คุณหญิงบอกให้ผมเข้ามาคับ และท่านฝากบอกมาให้คุณเต๋าช่วยหยุดการกระทำแบบนี้เสียที คุณหญิงท่านคิดมากแล้วนะคับ “ อันนี้ผมเติมเอง แหะๆ
แต่คนรับฟังกลับไม่สะทกสะท้าน ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยแม้แต่นิดเดียว

“ หึ คุณแม่อีกแล้ว จะอะไรนักหนาว่ะเนี่ยย “ คุณชายกลางสบถอย่างอารมณ์เสียเบาๆ
“ พี่เต๋าค่ะ ใจเย็นๆนะค่ะ เดี๋ยวจอยจะระบายให้เองน๊า “ สาวเจ้าที่เข้ามาฟังบทสนธนาอันสั้นของผมกับคุณชายกลางก็พูดแทรกขึ้นมาและใช้เสียงยั่วยวนคุณชายกลางให้หลงคารม แต่มีผมอยู่ทั้งคนไม่มีหวังหรอกคับ

“ ผมไม่อนุญาติคับ คุณผู้หญิงช่วยกรุณากลับไปด้วยคับ “  ผมบอกกัลป์ผู้หญิงคนนั้นโดยคิดว่าที่ผมพูดคงจะสุภาพที่สุดแล้ว
“ กรี๊ดดดด นังคนใช้ แกมีสิทธิอะไรมาพูดอย่างนี้ย่ะ “ ผู้หญิงคนนั้นแว้ดขึ้นมาแล้วชี้หน้าผมอย่างคาดโทษ
เอาล่ะเป็นไงเป็นกันว่ะ สู้ตายโว้ยคชา ท่องไว้เพื่อคุณหญิงๆ

“ ผมก็เป็นคนรู้ใจของคุณเต๋าไงคับคุณผู้หญิง “ ผมพูดไม่พอเข้าไปเกาะแขนคุณชายกลางอีกข้างเพราะอีกข้างผู้หญิงคนนั้นเกาะอยู่
แล้วผมไปสนิทกับคุณชายกลางตอนไหนเนี่ย??
“ นังทอมนี่ อย่ามายุ่งกับพี่เต๋าของชั้นนะ “

“ ของคูณที่ไหนของผมต่างหากล่ะ คุณเต๋าคับต้องทำกับคชาถึงขนาดนี้เลยหรอด้วยหรอคับ ถึงกับต้องเอาผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้าอย่างนี้เข้ามาในบ้าน “ ผมพูดอ้อนแกมด่าผู้หญิงคนนั้นอย่างซะใจ แล้วเอานิ้วเขี่ยที่น่าอกคุณเต๋าเป็นวงแสดงอาการเหมือนน้อยใจเบาๆ
“ นี่นังทอมมันจะมากไปแล้วนะ “
ทำเอาผู้หญิงคนนั้นพุ่งทะลุจุดเดือดและง้างมือที่จะตบผม ผมหลับตาปี้เพราะคิดว่าต้องโดนตบซักป้าบแน่ๆแต่

“ จอยกลับบ้านไปก่อนเถอะ ตอนนี้พี่หมดอารมณ์แล้วคับ “ คุณชายกลางโบกมือไล่หยอยๆทำเอาผู้หญิงที่ชื่อจอยถึงกับอึ้ง
“ พี่เต๋าค่ะ.....ก็ได้ค่ะ “ ผมเห็นคุณเต๋าทำสายตาดุใส่ทำเอาจอยถึงกับยอมแพ้แล้วถอยทัพกลับไป
“ ฝากไว้ก่อนเถอะนังทอมบอย “

“ ไม่รับฝากอ่ะเดี๋ยวเชื้อราขึ้น เอาคืนไปเถอะคับ “ ผมแลบลิ้นใส่จอยแต่แขนยังคงเกาะคุณเต๋าอยู่
ผู้หญิงคนนั้นเดินลับไปแล้วจนผมมั่นใจว่าจะไม่ย้อนกลับมาอีกเลยปล่อยแขนคุณเต๋าออกแล้วกล่าวขอโทษอย่างรู้สึกผิดอย่างมหันต์

“ เอ่ออ..คุณเต๋าคับผมขอโทษนะคับที่ล่วงเกินไป ผมแค่ทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายแต่ตอนนี้ผมหมดหน้าที่แล้วคับ ขอตัวนะคับ “ ผมกำลังที่จะก้าวเดินออกจากห้องแต่ถูกแรงฉุดของคุณเต๋าทำให้ผมเซเข้าไปอยู่ในอ้อมอกของคุณเต๋า

“ จะไปง่ายๆได้ยังไงกัน ชั้นต้องมีอะไรให้รับใช้อยู่แล้ว “

“ จะให้ผมรับใช้อะไรหรอคับคุณเต๋า “

“ หึๆ ก็ง่ายๆแค่...คืนนี้ต้องมานอนกับชั้น “

                                                               Tobecontinue

TalK By WriteR
จบแล้วคับกับอินโทรเบาๆ  เดี๋ยวมาต่อให้นะคับ
ชอบไม่ชอบยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคับ
เม้นได้ช่วยเม้นกันด้วยนะค้าบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น