วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

การรับใช้ครั้งที่ 1


Chapter : การรับใช้ครั้งที่ 1
Couple :  Tao X Kacha
Rating : 18+ + วิจารณญาณในการอ่าน

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

-Kacha Talk-
  
ผมกำลังที่จะก้าวเดินออกจากห้องแต่ถูกแรงฉุดของคุณเต๋าทำให้ผมเซเข้าไปอยู่ในอ้อมอกของคุณเต๋า

“ จะไปง่ายๆได้ยังไงกัน ชั้นต้องมีอะไรให้รับใช้อยู่แล้ว “

“ จะให้ผมรับใช้อะไรหรอคับคุณเต๋า “

“ หึๆ ก็ง่ายๆแค่...คืนนี้ต้องมานอนกับชั้น “

อ้อๆๆ ง่ายเนอะแค่นอนกับคุณเต๋า เห้ยยย!! นอนกับคุณเต๋าเลยนะเว้ยมีหรอที่คชาจะปฏิเสธอ่ะ

สงสัยคุณเต๋าคงประสาทกลับแน่ถึงให้ผมไปนอนด้วยเนี่ย

ผมเลยเอามือไปอังที่หน้าผากขาวซีดของคุณเต๋าเพื่อเห็นแน่ใจว่าไม่ได้เป็นไข้ แต่ก็พบว่าปกติ ไม่ใช่ปกติเฉยๆปกติโครตๆ


“ คุณเต๋าไม่สบายหรือเปล่าคับ ถึงได้พูดเรื่องแปลกๆออกมา ? “


“ เปล๊า ชั้นปกติดีทุกอย่าง แต่นายดันมาขวางชั้น ชั้นก้เลยคิดว่านายต้องมารับผิดชอบก้แค่นั้นเอง “ ง่ายจิงๆด้วยเนอะ


“ เอ่อออ..คุณเต๋าคับ แต่ผมเป็นผู้ชายนะคับ “ ใช่ผมเป็นผู้ชาย เกินร้อยด้วย


“ ช่างปะไร อยากเข้ามาขวางชั้นเองนิ “ เอออ ง่ายทุกอย่างเลยวุ้ย


“ แต่ว่า...ผมได้รับคำสั่งมาจากคุณหญิงนะคับ “ อ้างไปก่อนคชา เผื่อรอด


“ เรื่องของแม่เค้าสิ แต่ตอนนี้ ชั้นต้องการนาย คชา “ เอ่ออ.. ง่ายทุกอย่างเลยเนอะแต่ยกเว้นผมที่ไม่ยอมง่ายๆหรอกคับ


“ ให้ผมรับใช้อะไรดีคับ อาหารผมก้ทำอร่อยนะคับ ปัดกวาดเช็ดถูผม... “


“ มานอนกับชั้น “ คุณเต๋าพูดเสียงเรียบขึ้นมาขัดจังหวะที่ผมกำลังหาทางเอาตัวรอดอยู่ ไม่มีมารยาทเอาซะเลย


“ คุณเต๋าคับปล่อยผมไปเถอะนะคับ ผมขอร้อง “ ฮือๆๆๆ ทำไมน่ากลัวอย่างนี้ว่ะ ผู้ชายคนนี้ โฮกกก


“ ไม่ต้องมาบีบน้ำตาให้ชั้นเห็น แค่นี้ชั้นก้จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ถ้านายร้องไห้ออกมามีหวังชั้นได้ทำมันตรงนี้นี่แหละ “
ผมถึงกับชะงักการเล่นละครแสร้งบีบน้ำตาของผมทันที แมร่งง ทำไมถึงได้น่ากลัวขนาดนี้แว้ๆๆ


“ คุณเต๋าไปผมไปเถอะนะคับ ผมยังมีงานบ้านอีกเยอะแยะที่ต้องทำ ไหนจะการบ้านที่ได้รับมาจากมหาลัยอีก ปล่อยผมไปเถอะนะคับ “ เยี่ยม ข้ออ้างเลิศหรูอลังการ แต่...


“ งานบ้านเดี๋ยวชั้นให้คนอื่นทำในส่วนของนายให้ก้ได้ คนใช้ในบ้านมีเยอะแยะไปไม่ได้มีนายคนเดียวซักหน่อย ส่วนการบ้านของนายเดี๋ยวชั้นจะช่วยนายทำเอง โอเคตามนี้นะ มานอนกับชั้น จะพูดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ชั้นจะหมดความอดทน “ โฮกกก ผมไม่มีทางหนีเลยใช่มั้ยคับ รันทดจิงๆ


“ หืออ อื้มมม “  ผมยังไม่ทันจะปริปากพูดค้านอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ก้ถูกคุณเต๋าประกบปากลงมาอย่างรวดเร็ว แต่ผมเร็วกว่าคับปิดปากแน่นไม่มีทางที่ทำได้เข้ามาหรอกคับ ฮ่าๆๆ

แต่..แว้กกกก นี่มันจูบแรกของผมนี่หว่าเฮ้ยยย โฮกกกก หลังจากที่ถูกปิดปากมาได้เนิ่นนาน คุณเต๋าเริ่มหงุดหงิดเบาๆเพราะผมไม่ยอมเดทางให้

ผมเลยถูกคุณเต๋าเลียริมฝีปากไปเรื่อยๆเหมือนขอให้ผมเปิดทางให้หน่อย แต่มีหรอที่ผมจะยอมง่ายๆอ่ะ  ผมเลยถูกคุณเต๋ากัดเข้าให้ที่ปากล่าง ทำให้ผมเผลอเผยอปากออกทำให้ลิ้นของคุณเต๋าเข้ามาในโพรงปากของผมได้อย่างง่ายดาย

ลิ้นร้อนชื้นของคุณเต๋าตวัดแข่งกับผมอย่างชำนาญ ตวัดแข่งกันอย่างชำนาญ เห้ยย นี่ผมคล้อยตามคุณเต๋าหรอเนี่ย 

หยุดไม่ได้ด้วยสิคับ ติดลม อีกอย่างสติและสตางค์ของผมก้กระเจิงหายไปไหนหมดไปรู้ไม่ใช่แค่นั้นนะ อากาศหายใจก้หายไปด้วย เหมือนถูกสูบไปเพราะคนตรงหน้าเลย


“ อื้ออ “ ผมจัดการทุบอกคุณเต๋าสองสามทีเพราะอากาศมันหายไปจิงๆ


“ ครั้งแรกสินะ แต่ปากนายนี่หวานจิงนะ แล้วส่วนอื่นจะหวานมากมั้ยน๊า “ 

สายตาแบบนั้นหมายความว่าไงเนี่ย เหยียดหยามหรอที่ผมไม่เคยจูบอ่ะ


“ ผมจูบครั้งแรกแล้วทำไมหรอคับคุณเต๋า อื้ออ “ ผมยังไม่ทันได้คำตอบจากปากคุณเต๋าก้ถูกดึงเข้าไปซุกไซร้ซอกคออย่างกระหายจนผมครางอื้ออึงในลำคออย่างลืมตัว


“ อ่ะ! คุณเต๋าได้โปรดหยุดเถอะนะคับ “ แค่จูบผมยังพอที่จะรับได้ แต่ถ้ามากกว่านี้ผมกลัวว่ามันจะไม่ใช่แค่นี้


“ นายนี่จะหวานทั้งตัวเลยหรอไง หึ๊(?) “ ไม่ตอบคำถามของผมแถมพูดให้ผมอายอีก และถอดเสื้อผมอย่างรวดเร็วง่ายดายโดยที่ผมไม่รู้ตัวก่อนที่จะถูกคุณเต๋าทำรอยสีกุหลาบไปทั่วบริเวณอกเนียนขาวของผม


“ คุณเต๋า ฮึก.. ได้โปรดหยุดเถอะคับ “ น้ำตาผมมาจากไหนไม่รู้เลย


“ ร้องอีกสิ กำลังได้อารมณ์เลย “ ยิ่งผมร้องเท่าไหร่ก้เหมือนยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์กามของคุณเต๋าเพิ่มมากขึ้นและรุนแรงกว่าเดิม


“ อ่ะ อึก.. “ ผมพยายามกลั้นเสียงสะอื้นและเสียงทุกอย่างไว้สุดเสียง แต่น้ำตาเจ้ากรรมของผมมันก้ไหลออกมาอยู่ได้
คุณเต๋าเปลี่ยจากอกเนียนขาวเป็นจุดสีแดงสองจุดที่แสนจะอ่อนไหวง่ายบริเวณลำตัวของผม

คุณเต๋าใช้ลิ้นและฟันขบอย่างชำนาญ ทำให้ผมหลุดครางออกมาบ้าง ทั้งๆที่พยายามจะกลั้นเสียงเอาไว้


“ อื้ออ ฮึก.. “ ทุกคนคงจะสงสัยใช่มั้ยคับว่าทำไมผมถึงไม่ขัดขืนเลย ผมพยายามแล้วนะคับ แต่แรงของผมก้ไม่สามารถชนะแรงของคุณเต๋าได้เลย

ณ. จุดนี้พันธนาการทุกชิ้นของผมกับคุณเต๋าปลดระวางไปอยู่ที่พื้นหมดแล้ว ผมถูกไล่ต้อนจนมาถึงเตียงและ

ตุ้บบ !!

ผมล้มลงไปโดยไม่ทันระวังตัว ทำให้คุณเต๋าขึ้นค่อมผมอย่างง่ายดาย


“ คุณเต๋า ผมขอร้องล่ะคับ ฮึก.. ปล่อยผมไปเถอะคับ “ ผมขอร้องเป็นครั้งสุดท้าย

คุณเต๋าถ่างขาผมออกพร้อมกับใช้นิ้วเข้าไปสำรวจช่องทางรักข้างหลัง จากหนึ่งนิ้วแล้วเพิ่มขึ้นทีละนิ้วจนครบห้านิ้ว พร้อมกับชักมือเข้าออกและรูดเจ้าคชาน้อยไปด้วยอย้างมันส์มือ เรียกความเสียวซ่านของผมได้อย่างดีเยี่ยม แต่ผมไม่หลุดง่ายๆหรอกคับ


“ อื้ออ อึก.. “
 
คุณเต๋าเอามือออกและเอาตัวมาคั้นกลางระหว่างขาทั้งสองข้างของผมเปลี่ยนจากมือเป็นแท่งเนื้อร้อนที่มีขนาดใหญ่กว่าเยอะเข้ามาแทนที่


“ คุณเต๋า ผมเจ็บ ฮึก.. “ เสียงสะอื้นยังมีอยู่ไม่ขาดสายจากผม


“ อ่า.. แน่นดีนิ ครั้งแรกสินะ อื้มมมม “ คุณชายกลางครางออกมาอย่างพอใจกับการได้เปิดบริสุทธิ์ของผม

“ ผมเจ็บคับคุณเต๋า อึก.. ช่วยเอามันออกไปทีได้มั้ยคับ ฮือออ “ น้ำตาของผมไหลออกมาอีกระรอกนึง

ผมพยายามดันตัวคุณเต๋าออกตรงกันข้ามกับคุณเต๋าที่พยายามจะดันมันเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่การเบียดเสียดนั้นจะสิ้นสุดลง เปลี่ยนเป็นการขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะแลพถี่ขึ้นเรื่อยๆ

พรึบๆๆๆ

เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้องเป็นเวลานานและปนกับเสียงคนที่กำลังได้รับการปลดปล่อย


“ อื้มมม..อ่า... แน่โครตเลยหว่ะ อื้มมม.. “ ผิดกับผมที่พยายามกลั้นเสียงสะอื้นเอาไว้ด้วยความเจ็บที่สุดและเสียวซ่าน 

เสียงอย่างนี้ดังอยู้ซักพักใหญ่ๆก่อนที่คุณเต๋าจะกรุตุกตัวเบาๆพร้อมกับปล่อยน้ำแห่งความต้องการออกมาผสมกับคราบเลือดครั้งแรกของผม 

ผมยังน้ำตาไหลไม่หยุดเพราะความทรมานกายและใจที่ได้รับ


“ คชา ชั้นบอกนายไว้ก่อนนะว่านายห้ามเข้าใกล้ผู้ชายคนอื่นนอกจากชั้น ถ้าชั้นรู้ว่านายทำ นายจะโดนทำโทษหนักกว่านี้ เข้าใจมั้ย (?) “

คุณเต๋าตะโกนขึ้นมาเพราะได้รับความเงียบจากผมจนผมต้อง


“ คับ คุณชายกลาง ผมจะทำมันคับ “ 

เพื่อให้หลุดรอดจากการกระทำเหล่านั้นผมคงต้องเชื่อฟังคนๆนี้สินะ



                                                             Tobecontinue

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น