วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

NC-การรับใช้ครั้งที่13

“ อ..อื้อ..ต..ต๋าววว ไม่เอานะ คุณหมอก็บอกให้หยุดมีเรื่องอย่างนี้กันไมใช่ร..อ๊ะ ต๋าวว หยุดนะ “ ผมพยายามปรามแต่แรงของความต้องการมันเริ่มมีมากขึ้นจนผมไม่อยากจะห้ามแล้ว T///T


“ คุณหมอบอกให้ลดลงต่างหาก ไม่ได้บอกให้หยุดทำ เดี๋ยวเข้าเดือนที่สองเต๋าก็อดแล้วนะ ขอก่อนล่ะกัน วันนี้ขอหลายรอบหน่อยนะครับ เพราะไม่อยากไปปล่อยกับคนอื่น “ คุณเต๋าค่อยลงไปซุกไซร้กับซอกคอของผมยังไม่ลืมที่จะทำรอยเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของอีกด้วย


โอ้ยย!! ถ้าจะเลี่ยนขนาดนี้ หน้าจอคนอ่านมดไม่ขึ้นหรอไงเนี่ย (ขึ้นดิ รำคาญเบาๆนะเนี่ย<<<ไรท์)


“ ไม่เอาหน่าเต๋า..อื้อ..เดี๋ยวกระทบ..อ๊ะ..กระเทือนลูกนะ..อื้มมมม “ คุณเต๋าประกบปากของตัวเองลงมาด้วยความเร่าร้อนพร้อมกับส่งลิ้นหนาเข้ามาตวัดตักตวงความหอมหวานจากปากผมอย่างไม่หยุดหย่อน


“ อื้อ..อื้อ..อื้อ.อื้อออออออ “ ผมประท้วงคุณเต๋าอย่างไม่ลดละ อดอยากมาจากไหนเนี่ย หายใจไม่ทันนะเฮ้ย!!


“ หวานที่สุดเลยครับ “ คุณเต๋าก้มลงมาพร้อมจะตักตวงความหวานจากปากผมอีกรอบแต่ผมเอามือไปปิดปากคุณเต๋าเสียก่อน


“ เต๋าจะบ้าหรอไง..กะจะให้ชาไม่ได้หายใจเลยใช่ป่ะ? “ ผมโวยวายเต๋าเบาๆ ทั้งหงุดหงิดนิดๆแถมยังมีเขินหน่อยๆด้วย ไม่รู้ว่าอารมณ์ไหนมันมากกว่ากัน


“ ไม่ใช่อย่างนั้นนะชา แต่ชาชอบยั่วเต๋าอ่ะ “ ไปยั่วตอนไหนมิทราบบบบ!! ผมร้องห้ามซะด้วยซ้ำ ทำไมไอ้คุณเต๋าของพวกคุณถึงได้หื่นขนาดนี้เนี่ย (ดีมั้ยล่ะพี่ชา พวกคุณนี่จะได้ฟินกันไง ฮ่าๆๆ<<<ไรท์)


“ เต๋า!!..ชาไป..ย..อื้ออออ “ ผมพยายามห้ามอีกรอบแต่ไม่เป็นผล คุณเต๋าลงมาประกบริมฝีปากบางของผมอีกครั้ง... สุดท้ายก็ลงอีหรอบเดิมคือ ผมต้องใจอ่อนและยอมให้คุณเต๋าทำอย่างนั้นตามใจ


คุณเต๋าถอนริมฝีปากออกจากปากผมด้วยอาการที่แสนจะอ้อยอิ่ง และค่อยๆกดใบหน้าลงมาบริเวณซอกคอของผม ทำเอารู้สึกเสียวสันหลังวูบวาบไปทั้งตัว ทำไมอารมณ์ของผมถึงพุ่งขึ้นเร็วขนาดนี้กันนะ T0T


“ เต๋า.. “ ผมเรียกคนที่กำลังรุกผมอย่างหนักหน่วงให้หันขึ้นมาคุยกับผม


“ ว่าไงครับ “ คุณเต๋าว่าพลางเอามือเขี่ยผมข้างหน้าของผมออกเพื่อให้เห็นหน้าชัดยิ่งขึ้น


“ ท..ทำเบาๆนะ “ ผมพูดเสียงเบามาก หวังว่าคุณเต๋าคงจะได้ยินนะ


“ ได้ครับครับคนดี “ ได้ยินด้วยแหะ ถ้าทำแรงแกมีตายแน่ ไอ้คุณเต๋า!!


เหมือนได้รับคำอนุญาตจากผมคุณเต๋าเลยปลดผ้าทุกชิ้นออกไปอย่างรวดเร็วทันใจจริง ไม่ว่าจะของตัวเองหรือของผมก็ตาม มันหล่นไปอยู่ที่พื้นในเวลาไม่ถึงสามนาที ถ้าคุณเต๋าจะทำเหมือนอดอยากขนาดนี้ทั้งๆที่ไม่กี่วันมานี้ก็เพิ่งได้ไปแท้ๆ


คุณเต๋าค่อยๆก้มลงมาประกบปากอีกครั้ง ครั้งเป็นครั้งที่รุนแรงและเร่าร้อนมากกว่าครั้งก่อนหน้านี้ พอยอมหน่อยก็เป็นอย่างนี้เลยนะ อย่างนี้ผมจะเป็นอะไรมั้ยเนี่ย ที่บอกว่าจะทำเบาๆคุณเต๋าจะทำได้มั้ย แค่จูบยังรุนแรงขนาดนี้เลย ผมชักกลัวแล้วสิ


คุณเต๋าค่อยๆเลื่อนไปยังบริเวณเนินอกสวยของผม ถึงมันจะไม่ใหญ่เหมือนของผู้หญิง แต่คุณเต๋าก็ติดงอมแงมเหมือนกันนะครับ (ไหนๆพี่ชาท้องแล้วกว่าจะคลอดก็อีกหลายตอน ตอนนี้ขอใส่ความหื่นลงไปแบบสุดๆนะครับ อย่าว่ากันว่ามันเถื่อนนะครับ<<<ไรท์)


คุณเต๋าค่อยขบกัดอย่างเบาๆจนผมรู้สึกหวาบหวิวที่ช่วงทรวงอกลามจนไปถึงช่วงท้อง จากผิวๆขาวในตอนแรกตอนนี้กลายเป็นสีแดงอ่อนๆเพราะแรงขบกัดเบาๆจากคุณเต๋า คุณเต๋าค่อยๆเปลี่ยนการกระทำให้เบาลง..แค่ในนามเท่านั้นจากขบกัดเป็นดูดดุนแทน แต่มันกลับกันในเชิงปฏิบัติขบกัดย่อมดีกว่าดูดดุนจนเกิดรอยสีกุหลาบเป็นไหนๆ


ถึงจะชอบที่คุณเต๋าทำรอย แต่เวลาผมเจอหน้าคนอื่นๆในบ้าน ผมก็ต้องคอยหลบสายตาจับผิดแกมล้อเลียนมาเสมอ แต่ผมก็ไม่เคยที่จะขัดคุณเต๋าได้ซักรอบเพราะ...ผมรู้สึกดีที่คุณเต๋าทำแบบนี้..เอ่ยยย..ไม่ใช่สิเพราะผมห้ามคุณเต๋าไม่ได้ต่างหาก


คุณเต๋าขบเม้มจนเกิดรอยไปทั่วหน้าอกกับหน้าท้องขาวๆของผม จึงค่อยๆกดหัวลงต่ำไปเรื่อยๆจนถึงขาอ่อนของผมก่อนจะทำแบบเดียวกันกับที่ทำตรงหน้าอกของผม จนรอยเต็มขาอ่อนทั้งสองข้าง นี่กะว่าจะทำให้คนอื่นที่มาฉุดผมรู้ว่าผมมีเจ้าของแล้ว เป็นเจ้าของที่หื่นมากๆอีกซะด้วย คงผ่านศึกมานับครั้งไม่ถ้วน T^T


“ ต..ต๋าววว พอแล้ว ม..มันเยอะไปล..อ๊ะ..อ่าส์..ต..ต๋าววว.ย..อย่านะ..ต..ตรงนั้นมันม..ไม่สะอาด..อื้ออ.. “ คุณเต๋าครอบปากลงมากในส่วนที่ลึกลับที่สุดของผม


ความแข็งขืนของผมถูกคุณเต๋าดูดกลืนจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะของน้ำลาย มือผมไปขยุ้มกลุ่มผมหยักศกของคุณเต๋าตามแรงอารมณ์หนักบ้างเบาบ้างตามจังหวะความเสียวซ่านจากปากและลิ้นร้อนชื้นของคุณเต๋าที่ทำหน้าที่อย่างดี


“ ต..เต๋า ชาจะม..ไม่ไหวแล้วนะ “ ผมเอามือไปจับหน้าคุณเต๋าเพื่อให้หยุดการกลืนกินซักที ผมเหมือนจะไม่ไหวอยู่แล้ว


คุณเต๋ากลับขืนหน้าไว้แล้วทำต่ออย่างรวดเร็วว่องไวจนผมที่จะทนอดกลั้นไม่ไหวปลดปล่อยความต้องการของตัวเองออกมาเข้าสู่ปากคุณเต๋าจนหมดทุกหยด


“ อื้มม..ขนาดนี่ยังหวานเลยนะครับ “ คุณเต๋าเอามือปาดปากตัวเองอย่างถูกอกถูกใจ มีหรอที่ผมจะยอมอ่ะ ผมผลักคุณเต๋าให้ล้มลงนอนราบกับพื้นเตียงพร้อมกับที่ผมจับส่วนแข็งขืนของคุณเต๋าอย่างรวดเร็ว รูดขึ้นลงอย่างช้าๆเบาๆ เรียกเสียงสูดปากของคุณเต๋าได้อย่างดี


“ สูดดด..ชาเร็วกว่านี้อีกสิ “ นั่น ยังจะมาสั่งผมให้เร็วอีก แต่มีหรอที่ผมจะทำ มาแกล้งกันก่อนงั้นผมก็แกล้งกลับบ้าง ทนทรมานต่อไปเถอะนะครับคุณเต๋า


“ ชาอย่าแกล้งเต๋าสิครับ “ คุณเต๋าพูดเสียงอ่อน สงสัยจะทรมานมาก


“ ไม่แกล้งแล้วก็ได้ “ ผมเบะปากใส่คุณเต๋า แล้วค่อยๆเอาปากครอบส่วนแข็งขืนของคุณเต๋าพร้อมกับเอามือรูดในส่วนที่ปากของผมเข้าไปไม่ถึงอีกด้วย


“ อื้มม..อย่างนั้นแหละครับ..อ่าส์ “ คุณเต๋าว่าไปครางไปจนผมอยากจะแกล้งจริงๆ


“ โอ้ยย ชา..อ๊ะ..อื้อออ.. “ ผมรู้สึกหมั้นไส้คุณเต๋าเบาๆเลยแกล้งกัดส่วนปลายของส่วนแข็งขืนของคุณเต๋าเข้าไปเบาๆหนึ่งที ทำเอาคุณเต๋าร้องโอดครวญก่อนจะกลับมาร้องครางอีกรอบ อะไรอารมณ์มันจะแปลงเร็วขนาดนี้ เพลียเหลือเกิน


“ อื้มม..อื้มม..อื้มม “ ผมร้องในอื้ออึงลำคอออกมาเบาๆ เพราะคุณเต๋ากระแทกสะโพกตัวเองเข้ามาในจังหวะที่ผมกดหน้าลงไป ทำเอาแก่นกายนั้นกระแทกและทิ่มปากผมอย่างเบาๆ แต่เกือบสำลักเหมือนกันนะ มันเล็กซะที่ไหนล่ะครับ


คุณเต๋าจับใบหน้าผมให้เงยขึ้น สบตาคมของคุณเต๋า ทำเอาผมแทบจะละลาย


“ เต๋าให้ชาหยุดทำไมอ่ะ กำลังหนุกเลยนะ “ ผมพูดประชดคุณเต๋า คุณเต๋าดึงผมขึ้นมาประทับจูบอันร้อนแรงอีกรอบ แถมยังกดสะโพกของตัวเองดุนดันความคับคั่งเข้ามาในความคับแคบในตัวผม โดยที่ไม่ได้มีการเบิกทางก่อน ผมรู้สึกจุกมาก ไหนว่าจะเบาไงทำไมถึงรุนแรงแบบนี้


“ ต๋าววว ไหนบอกจะ..อื้ออ..เบาๆไง “ คุณเต๋ายังไม่วายกดสะโพกเข้ามาเรื่อยๆ จนผมจุกเสียดไปหมด ทั้งเจ็บทั้งจุกทำไมยังไม่หยุดอีกว่ะ


“ ทนอีกนิดนะ อีกนิด จะสุดแล้ว “ คุณเต๋าพยายามดันมาไม่หยุดหย่อน ดันเข้ามาเรื่อยๆมันทั้งจุกทั้งเจ็บทั้งแสบ ทรมานอ่ะ


“ ต..ต๋าววว ชาเจ็บอ่ะ อื้ออ..อ๊ะ..เร็วอีกได้มั้ย..ย..อย่าแรงนะ “ จากที่ตอนแรกที่มีความรู้สึกในด้านลบในตอนนี้ความรู้สึกดีบวกกับความเสียวซ่านเริ่มมีมากขึ้นหลังจากที่คุณเต๋าเริ่มขยับเอวตัวเอง


“ ได้เลยครับที่รัก ไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้วครับ “ คุณเต๋ากัดฟันพูดออกมาความรู้สึกที่ได้คงไม่แตกต่างกับผม คุณเต๋าเข้าออกสุดความยาวจังหวะค่อนข้างที่จะถี่ คนบ้าอะไร เอวจะหวานขนาดนี้ว่ะ


“ ต..ต๋าวว..ชาลงหน่อยด..ได้มั้ย ม..มันเร็วไปอ..อ๊ะ..อื้ออออ..อ่าส์ “ ผมยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ คุณเต๋าเร่งสะโพกเข้ามาไม่หยุดหย่อนจากที่ตอนแรกความเร็วได้ที่จนผมรู้สึกดีปนเสียวแต่ในตอนนี้มันเร็วมากจนกลายเป็นความรู้สึกเสียวปนดี


“ อื้มมมม..ชาจัดการเองเลยนะครับ เต็มที่ เต๋าจะนั่งดูชาครางเสียงหวานๆให้เต๋าฟังอย่างเดียวแล้วครับ “ คุณเต๋าถอนของตัวเองออกไปจากร่างกายผม แล้วจะถอนออกทำไมเล่า บ้าแล้วววว!!!


ผมเลยต้องบดเบียดความคับคั่งเข้าสู้ความคับแคบอย่างลำบากนิดเดียว นิดเดียวจริงๆนะครับ เข้ามาง่ายกว่าตอนแรกเยอะเลย


ผมค่อยๆยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะเนิบนาบไม่อยากให้เร็วจนเกิดไปเดี๋ยวกระทบลูกในท้อง แค่ทำอย่างนี้มาก็มากไปแล้วนะ เดี๋ยวแท้งขึ้นมาผมล่ะจะทำใจไม่ได้ ต้องค่อยๆทำไป


“ อย่างนั้นแหละครับชา อย่างนั้นแหละครับ อย่างนั้นแหละ “ จังหวะที่ผมกดสะโพกลงไปก็เท่ากับจังหวะที่คุณเต๋าสวนสะโพกตัวเองขึ้นมา ทำให้ผมรู้สึกเสียวซาบซ่านไปทั่วร่างกาย


“ อ๊ะ!!..อื้อออ..อ๊าส์!!.. “ ผมร้องครางออกมาไม่ขาดสาย อายเหมือนกัน แต่ช่างมันเถอะความอายหลังจากเสร็จภารกิจแล้วอายก็ยังทัน ตอนนี้ขอมีความสุขก่อน คิกๆ


“ ชา..... เต๋าขอเร็วกว่านี้อีกได้มั้ยครับ อื้มมมม....อย่างนั้นครับ “ คุณเต๋าสวนขึ้นมาเร็วขึ้นแต่ยังคงจังหวะเท่าเดิม


“ ต..เต๋าชาจะม..ไม่ไหวแล้วนะ “ ความต้องการของผมพุ่งปรี๊ดอัดฉีดขึ้นมาอีกรอบอย่างรวดเร็วพร้อมที่จะปลดปล่อยออกมาอีกรอบ


“ ทำไมชาไม่รอเต๋าเลยอ่ะครับ อื้มมม... “ คุณเต๋าเอามือตัวเองมารูดแก่นกายของผมอย่างบ้าคลั่ง ทั้งมือและสะโพกของคุณเต๋าทำหน้าที่ร่วมกันเป็นอย่างดีจนเหมือนกับว่าเป็นผู้ชำนาญในด้านนี้ที่สามารถแยกประสาททั้งสองส่วนได้อย่างดีเยี่ยมหมดข้อกังขา


“ ต..ต๋าวววช..ชาไม่ไหวแล้วนะ “ ในจังหวะที่ผมขยับสะโพกขึ้นลงอยู่นั้น น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาจนเลอะไปทั่วหน้าท้องของคุณเต๋า ผมฟุบลงกับอกหนาของคุณเต๋าทันที หมดแรงจริงๆ ตั้งสองรอบแหนะ


“ ไม่เป็นไรนะครับ เดี๋ยวต่อจากนี้เต๋าจัดการเองนะครับ “ คุณเต๋าพลิกตัวผมลงไปนอนด้านล่างและคุณเต๋ากลับมาออนท๊อปอีกครั้ง คุณเต๋าไม่รีรอเริ่มกระแทกสะโพกเข้ามาทันที


“ อื้มมม..อ่าส์!!.. “ ทั้งเสียงผมและสียงคุณเต๋าประสานกันไปทั่วห้องไหนจะเสียงเตียงอีกยิ่งกระตุ้นอารมณ์ต้องการของคุณเต๋าได้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัว


“ ช..ชาเต๋าไม่ไหวแล้วนะครับ “ คุณเต๋ากดกระแทกสะโพกเข้ามาไม่หยุดอีกพักเล็กๆก่อนจะกระตุกตัวและปล่อยน้ำรักเข้าร่างกายผมจนหมดทุกหยด คุณเต๋าก็ฟุบลงมาทับตัวผมทันที


“ พอแล้วเนอะ เต๋า ไปอาบน้ำกันเนอะ “ คุณเต๋าที่ทับตัวผมอยู่พยักหน้าเบาๆเป็นเชิงรับรู้ แต่กว่าจะลุกขึ้นไปได้ใช้เวลานานเหมือนกัน สงสัยจะเหนื่อยเหมือนกันแหะ


คุณเต๋าอุ้มผมในท่าเหมือนอุ้มเด็ก แถมยังคาก้อนเนื้อร้อนยักษ์นั่นไว้ในช่องทางรักที่แสนจะคับแคบนั่นอีก อย่าบอกนะว่าจะต่อ ผมก็คิดได้แค่แปปเดียว คุณเต๋าก็เริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง


“ ต..ต๋าวววว..อ๊ะ..พ..พอแล้วหน่า..อื้ออออ..ชา..น..เหนื่อยแล้วนะ “ ผมพยายามห้ามอีกครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล คืนนี้ผมจะได้อีกกี่รอบเนี่ย อดอยากมาจากไหนว่ะเห้ย?!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น