วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

NC-[SF] James♥Frame รักนี้ต้องได้เธอ


จูบแผ่วเบาแต่เนิ่นนาน เจมส์กัดริมฝีปากล่างของผมเป็นเชิงขออนุญาตก่อนจะแทรกลิ้นร้อนชื้นเข้ามาในโพรงปากของผม


มือผมที่ตอนแรกขย้ำเสื้อของเจมส์อยู่ในตอนนี้กลับไร้เรี่ยวแรงและตกมาอยู่ข้างลำตัวแทน เพราะแรงที่มีในตอนแรกกลับเหือดหายไปหมดหลังจากที่เจมส์เริ่มจูบผม


“ อื้ออ.. “ ผมร้องประท้วงในลำคอ เพราะเจมส์เริ่มรุกหนักจนทำให้ผมหายใจติดขัดจนหายใจไม่ทัน


“ ถ้าคนหลังอาหารจะอร่อยขนาดนี้ เจมส์ว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มหรอกครับ “ เจมส์พูดพรางเอานิ้วไล่ไปตามรูปปากผมพร้อมกับมองผมด้วยสายตาหวานเยิ้ม จนหัวผมแทบจะระเบิด  ก็คนมันเขินนิ >///<


“ เจมส์กะจะทำให้เฟรมละลายหรอไง แค่เจมส์ทำแบบนี้ เฟรมก็จะละลายอยู่แล้วนะ “ ผมพูดท้วงขึ้นหวังว่าเจมส์คงจะเห็นใจผม แต่เปล่าเลย กลับทำมันหนักกว่าเดิม


“ เจมส์จะไม่ให้เฟรมละลายหรอกครับ เพราะถึงเฟรมละลายเจมส์ก็จะกิน “ เจมส์เลียริมฝีปากตัวเองให้ผมเห็นจะๆ เป็นการแสดงถึงว่า ณ.จุดนั้น ผมจะเป็นอย่างไร เจมส์ยังคงมั่นใจที่จะต้องการที่จะทำอย่างนั้นต่อไป


“ เจมส์ครับ เฟรมว่ามันดึกแล้วนะ กลับบ้านดึกๆมันไม่ดีนะครับ “ ผมพูดเสียงอ่อนเผื่อว่าจะได้รอดจากสถานการณ์อันล่อแหลมนี่


“ ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ เดี๋ยวเจมส์ค้างห้องเฟรมก็ได้ “ แต่ไม่เป็นผล  เจมส์ส่งยิ้มพริ้มมาให้ผม แล้วอย่างนี้ผมจะขัดใจได้มั้ยเล่า T///T


“ แต่...เจมส์มีเสื้อผ้ามาเปลี่ยนหรอครับ “ คิดได้ดีมากเฟรม ผมเชื่อว่าเจมส์ต้องยอมล่าถอยไป


“ ไม่มีหรอกครับ แต่...คืนนี้ก็ไม่ต้องใช้อยู่แล้ว ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ครับ “ หมายความว่ายังไง คืนนี้ก็ไม่ต้องใช้ ไม่เอานะ อย่านะเจมส์ (อย่าช้า ให้ว่องเลย ตองอยากแต่งจบแล้วดองมานานมาก<<<ไรท์)


“ จ..อื้มม “ ผมกำลังจะอ้าปากหาข้ออ้างให้หลุดพ้นจากสภาวะดึงสติผมให้หลุดลอยไปนี้ แต่เจมส์กลับโน้มตัวมาประกบปากผมอย่างรวดเร็วพร้อมกับส่งลิ้นร้อนเข้ามาข้างในปากผมทันที


“ อื้มม “ เสียงครางในลำคอของผมบ่องบอกถึงความพึ่งพอใจมาก ตอนนี้จะเป็นยังไงก็ช่าง ตอนนี้ผมขอก่อนละกัน (พี่เฟรมกลับมาแล้ว<<<ไรท์)


เจมส์ผละริมฝีปากออกจากผมพร้อมกับยิ้มอย่างพอใจออกมา จะให้ผมจ้องหน้าเจมส์หรอ ไม่มีทางซะหรอก หลบหน้าลูกเดียว ถึงจะบ้า...แค่ไหนก็อายเป็นเหมือนกันนะเฮ้ย


“ เฟรมน่ารักอย่างนี้ เจมส์ต้องให้รางวัลซะแล้ว เจมส์จะทำเบาๆนะครับคนดี “ เจมส์มากระซิบข้างๆหูผม ชวนให้สยิวเป็นอย่างมาก


เจมส์ขบกัดดูดเลียหูผมอย่างสนุกปาก รู้มั้ย...ว่ามันเสียวนะโว้ยยยยยย!!


“ เจมส์ มันส..เสียวนะ พ..พอก่อนได้มั้ย “ ผมพูดเพื่อให้เจมส์หยุด แต่ไม่มีท่าทีจะเป็นแบบนั้นเลยซักนิด


“ แค่นี้ก็เสียวแล้วหรอครับ ถ้ามากกว่านี้อีกหน่อย จะเป็นยังไงกันน๊า “ เจมส์กระซิบเสียงกระเส่าข้างหูผมก่อนจะค่อยๆเลื่อนหน้าลงไปไซร้คอผมอย่างหมั้นไส้


เจมส์ขบเม้มซอกคอผมอย่างไม่ลดละ จากที่ตอนเช้าเสียให้ไปหนึ่งรอยตอนนี้มันมากกว่าสิบรอยแล้วแน่ๆ พรุ่งนี้ผมต้องไปมหาลัยอีก ผมจะทำไงละว่ะทีนี้ แต่ผม..คิดไม่ทันล่ะ เพราะสมองของผม ณ.จุดนี้(?) จดจ่ออยู่กับการกระทำของคนตรงหน้าไปซะแล้ว


เจมส์ค่อยๆเลิกเสื้อของผมขึ้นมาเรื่อยๆจนขึ้นมากองไว้บริเวณคอของผม เจมส์คงพอใจกับรอยที่ทำให้ผมบนคอแล้ว ก็เลยเปลี่ยนจุดยุทธศาสตร์เป็นบริเวณหน้าอกผมแทน


เจมส์ดูดดุนบริเวณที่เป็นสีขาวจนเกิดรอยแดงช้ำๆขึ้นมา ทำให้ผมร้องสูดปากอย่างลืมตัว ถ้าเจมส์จะช่ำชองกามกิจขนาดนี้ ผมว่าผมต้องแย่แน่ๆเลยครับ ความจริงผมได้แต่ทฤษฎี ปฏิบัตินี่ครั้งแรกในชีวิต


“ สูดดด..อ๊ะ..จ..เจมส์ อื้ออ... “ ผมร้องออกมาอย่างห้ามไว้ไม่อยู่จริงๆ ถ้ามากกว่านี้ผมจะไม่กรี๊ดเลยหรอเนี่ย T///T


เจมส์หยุดพักให้ผมหายใจแปปเดียวก่อนจะลงมือปฏิบัติการล่าความบริสุทธิ์ต่อ


เจมส์หันมาดูดดุนขบเม้มเลียบริเวณจุดสีแดงบนลำตัวผมแทน ถึงปากจะม่วนอยู่กับข้างหนึ่งแต่อีกข้างหนึ่งก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ใช้มือมาบีบคลึงเค้นอย่างสนุก จนตัวผมไม่ติดอยู่กับเตียง แอ่นตอบรับไปตามจังหวะความเสียวซ่านของคนที่กำลังสนุกอยู่ตอนนี้


เจมส์ถอดเสื้อของผมออกแล้วเขวี้ยงให้ออกห่างจากโซฟามากที่สุดเท่าที่จะทำได้


“ เจมส์ ไม่เอาตรงนี้ได้มั้ย “ ผมขอร้องเจมส์ให้เปลี่ยนที่ เพราะที่มันโจ่งแจ้งเกินไป ไหนๆก็ห้ามไม่ได้ล่ะ ปล่อยมันเลยตามเลยล่ะกัน


“ ได้ครับ เพื่อเฟรมของเจมส์ “ เจมส์อุ้มผมในท่าเจ้าหญิงก่อนจะก้าวเดินพาตัวเองและผมไปที่ห้องนอนของผมอย่างรวดเร็ว เหมือนกับว่าเวลาแค่เสี้ยววินาทีก็มีค่าที่สุด ณ.จุดนี้(?)


เจมส์วางผมลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา แล้วเอื้อมไปเปิดไฟข้างหัวเตียงทำให้ทั้งห้องเห็นแค่ภาพสลัวๆเท่านั้น เป็นฉากที่ผมคิดว่าโรแมนติกมากๆ แถวยังสร้างอารมณ์ให้คล้อยตามไปได้ง่ายๆกว่าเดิมอีก


หลังจากที่เจมส์เปิดไฟเสร็จก็หันมาเปิดโชว์ร่างกายให้ผมเห็นแทน เจมส์ค่อยๆปลดอาภรณ์ทีละชิ้นออกอย่างไม่รีบร้อน แค่ถอดเสื้อออกสติผมก็แทบจะแตกกระเจิง เพราะไหนจะแขนที่มีกล้ามให้เห็นเป็นสัดส่วนเบาๆ ไหนจะร่างกายที่เป็นล่ำเป็นสันนั่นอีก เจมส์ค่อยๆเลื่อนมือไปปลดกางเกงของตัวเองออก เผยให้เห็นชั้นในบางเบาที่ปกปิดส่วนที่มิดชิดที่สุดของร่างกายไว้ แค่แสงบางๆกระทบก็ทำให้พอรู้ว่าขนาดของมันไม่ใช่เล่นแน่ๆ ชั้นในขนาดนั้นสำหรับผมถือว่าใหญ่มาก มันก็เกือบจะปิดส่วนนั้นมิดอยู่แล้วครับ 


เจมส์ค่อยคลืบคลานขึ้นเตียงมาปลดอาภรณ์ของผมออกจนหมดสิ้น เผยให้เห็นร่างที่บางกว่าเจมส์หลายเท่า แต่ผมเสียเปรียบกว่าอยู่หน่อยตรงที่ไม่มีอาภรณ์สักชิ้นบนร่างกาย แต่เจมส์ยังเหลืออยู่ชิ้นหนึ่ง


เจมส์ขึ้นมาค่อมตัวผมโดยสมบูรณ์พร้อมกับเกาะกุมเนื้อร้อนของผม รูดไปมาอย่างนุ่มมือ ก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ


“ อ๊า..จ..เจมส์..อื้อออ..ด..เดี๋ยวเฟรม.ม..ไม่ไหวนะ “ ผมพยายามเค้นแรงพูดออกมา ถึงผมจะจัดการเรื่องพวกนี้บ่อยแต่นี่มีคนทำให้ ความรู้สึกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง


เจมส์หยุดการกระทำนั้นแล้วเลื่อนตัวลงไปเอาปากครอบส่วนนั้นของผม ผมรู้สึกถึงความร้อนชื้นจากส่วนนั้น เจมส์ค่อยๆขยับปากเข้าออกอย่างเก้ๆกังๆ เหมือนกับคนที่เคยทำอะไรอย่างนี้เป็นครั้งแรก


“ จ..เจมส์ พ..พอเถอะ เดี๋ยวฟ..เฟรมทำเอง “ ผมผลักเจมส์ออกก่อนที่จะเปลี่ยนตัวเองอยู่ข้างบนแทนเจมส์ ก่อนจะค่อยเอื้อมมือไปปลดชั้นในตัวสุดท้ายของเจมส์ออกด้วยมือทั้งสองข้างที่สั่นเทา


ผมค่อยเกาะกุมส่วนนั้นของเจมส์พร้อมกับครอบปากลงไปทันทีที่จับมันตั้งขึ้น ผมทำเหมือนที่เจมส์ทำกับผมเมื่อกี้แต่จังหวะดีกว่าเจมส์หลายขุม ผมทั้งดูดทั้งเลียตามหนังอาโออิ อาโอบะ ยาโยอิ อะไรเทือกนั้นที่ผมเคยดูมา


“ อื้มม...ฟ..เฟรมเจมส์จะไม่ไหวแล้ว “ เจมส์บอกกับผมแล้วดึงตัวผมขึ้นไปจูบอย่างลึกซึ้งพร้อมกับเบิกทางช่องทางอันคับแคบข้างหลังของผมด้วย


เจมส์ค่อยๆสอดนิ้วเข้ามาทางช่องทางอันคับแคบทีละนิ้วอย่างเยือกเย็น จากหนึ่งนิ้วกลายเป็นสี่นิ้วแล้วชักมือเข้าออกอย่างมันส์มือ (จากหนึ่งไปสี่ ใจเย็นมากเลยพี่<<<ไรท์)


“ อ๊ะ..จ..เจมส์..บ..เบาหน่อยสิ..ฟ..เฟรมเจ็บ..นะ “ ผมร้องท้วงเพราะเจมส์เริ่มที่จะไม่ปรานีใส่แบบไม่ยั้ง ทำเอาผมหายใจไม่ทันมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปะปนกันไปจนแยกความรู้สึกนั้นไม่ออก


“ เจมส์ทนไม่ไหวแล้วครับคนดี  ขอนะ “ เจมส์เอามืออกจากช่องทางนั้นแต่เปลี่ยนมาเป็นเนื้อร้อนอันเท่าแขนของผมแทรกเข้ามาแทน เจมส์ค่อยๆกดสะโพกของผมลงเสียดสีกับเนื้อร้อนท่อนยักษ์นั่น


“ อ๊ะ เจมส์ เฟรมเจ็บอ่ะ เอาออกไปก่อนได้มั้ย “ ผมร้องประท้วงขึ้นแต่เจมส์ยังไม่หยุดที่จะทำแบบนั้นกลับทำต่อไปอย่างช้าที่สุด


“ เฟรมครับ เฟรมอดทนนิดนะครับ ครั้งแรกก็เป็นอย่างนี้แหละครับ “ เจมส์พยายามไกล่เกลี่ยผม แต่มันไม่ไหวจริงๆ เจ็บจนน้ำตาไหล มันเจ็บมากๆ


“ เจมส์ แต่เฟรมไม่ไหวนะ อึก..มันเจ็บอ่ะ “ ผมพยายามร้องขอ แต่มันกลับไม่เป็นผลเลยซักนิด


“ เฟรมครับ ทนอีกนิดนะครับ อีกนิดเดียว “ เจมส์พยายามพูดไกล่เกลี่ยผมอีกรอบ แต่ผมกลับพยายามดันสะโพกของผมออก แต่เจมส์ยังคงกดมันไว้และดันสะโพกตัวเองเข้ามาเรื่อยๆ


“ เจมส์เอาออกไปก่อนได้มั้ยอ่ะ เฟรมเจ็บจริงๆนะ “ เจมส์หยุดกดทั้งสะโพกของตัวเองและของผมแต่กลับให้เนื้อร้อนท่อนยักษ์นั่นคาอยู่กับที่ไว้อย่างนั้น สงสัยคงจะสุดความยาวของตัวเองแล้ว


“ เฟรมรอมันคลายอีกนิดนะ เดี๋ยวจะไม่เจ็บแล้วนะครับ แต่จะเป็นอย่างอื่นแทน “ เจมส์กดหัวผมลงไปจูบอย่างดูดดื่ม เหมือนสิ่งที่ยิ่งเสพมากก็ยิ่งติดมากขึ้นไปทุกที แต่จูบนี่ก็ทำให้ผมบรรเทาความใจไปได้ไม่มากก็น้อยเหมือนกัน


เจมส์ผละจูบออกก่อนจะเอ่ยประโยคที่ต้องทำให้ผมขึ้นสวรรค์ไปในครั้งนี้


“ เจมส์จะเริ่มแล้วนะครับ “ เจมส์ส่งยิ้มให้ผมก่อนจะเปลี่ยนตำแหน่งให้ผมลงไปนอนข้างล่างแล้วเจมส์ขึ้นมาออนท๊อปเหมือนเดิม เจมส์จับขาผมทั้งสองข้างพาดบ่าตัวเองและค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกอย่างเนิบนาบ ช้าๆเป็นจังหวะ ถึงจะเจ็บอยู่นิดๆแต่มันก็ไม่เท่ากับตอนแรกที่เจมส์พยายามดันมันเข้ามา


 “ อ๊า เจมส์ เร็วอีกได้มั้ย อึก อื้มมม... “ จากตอนแรกที่เจมส์เริ่มขยับสะโพกของตัวเองอาจจะเจ็บอยู่นิดๆ แต่ตอนนี้มันผสมปนเปกันไปจนเป็นความเสียวซ่านจนหาอะไรมาเปรียบเปรยไม่ได้


“ ได้ครับ เพื่อเฟรมของเจมส์ “ เจมส์กัดฟันพูดออกมาและยังคงกดกระแทกสะโพกที่รัว ความความเร็วความถี่เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยจนเสียงเนื้อกระทบกันดังระงมจนทั่วห้องทั้งห้องและยังมีเสียงครางของผมและเจมส์บวกกับเสียงเตียงเอี๊ยดอ๊าด ยิ่งทำให้เพิ่มอรรถรสในการร่วมบทเรียนรักเพื่อไปให้ถึงฝั่งฝันกันมากขึ้นไปอีก


“ อ๊ะ..เร็วอีกได้มั้ยอ่ะเจมส์ อีกนิดนะ อื้ออ... “ เจมส์พยายามเร่งเครื่องขึ้นไปอีกคนตัวผมสั่นโยกไปตามจังหวะที่เจมส์สะบัดเอวลงมาแต่ละครั้ง


“ อื้มมม.. แน่นจริงๆ ถ้าเจมส์ได้แบบนี้ทุกคืน เจมส์จะไม่ไปไหนเลยครับ จะอยู่กับเฟรมทั้งวันและทั้งคืน “ เจมส์ก้มลงมากระซิบข้างๆหูผม ซึ่งถ้าเป็นแต่ก่อนผมคงดีใจที่ได้ยินประโยคนี้ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา เพราะตอนนี้สมองผมไม่ได้จดจ่อกับประโยคบอกเล่าของเจมส์แต่เป็นเอวสอบที่กดกระแทกมาอย่างไม่ยั้งของเจมส์ต่างหาก


“ อึก..อื้ออ..อ๊ะ “ ผมเอาแขนไปคล้องคอเจมส์ก่อนจะบดขยี้ปากของตัวเองพร้อมส่งจูบอันดูดดื่มให้กับเจมส์อย่างโหยหา


“ ถ้าเฟรมจะยั่วเจมส์ขนาดนี้ เจมส์ไม่ปล่อยแล้วนะครับ “ เจมส์กดกระแทกเอวสอบลงมาหนักกว่าเดิมแต่ความถี่ลดลงเปลี่ยนเป็นเข้าสุดออกสุดแทน ทำเอาผมผวาเป็นระยะๆจนห้ามเสียงครางของตัวเองไว้ไม่อยู่


เจมส์กดกระแทกสะโพกของตัวเองอย่างนั้นอยู่เป็นเวลานานก่อนที่ผมจะถึงฝั่งฝันก่อนและเจมส์ก็ตามมาติดๆปล่อยคราบรักใส่ในตัวผมจนหมดไม่มีออกมาจากนอกเส้นทางอันคับแคบนั้นแม้แต่นิดเดียว และผมกับเจมส์ก็เข้าสู่ห้วงนิทราอย่างไม่รู้ตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น